Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

In card visit

In card visit


In card visit
Card visit / name card được hiểu 1 cách đơn giản đó là một tấm thẻ để giới thiệu về bản thân và công việc, trên đó sẽ đưa đầy đủ  thông tin về họ tên, chức vụ, số điện thoại, địa chỉ nơi làm việc, đơn vị doanh nghiệp về người sở hữ nó.Card visit là một phần không thể thiếu trong hệ thống nhận diện thương hiệu. Đặc biệt nó đóng vai trò quyết định trong việc thể hiện bộ mặt công ty bạn với đối tác khách hàng.

Tại sao nên in Card visit?

Card visit là ấn phẩm cần thiết và quan trọng để mỗi cá nhân, doanh nghiệp sử dụng trong quá trình giao dịch với đối tác, khách hàng. Card visit không chỉ cung cấp thông tin của một người hay một tổ chức doanh nghiệp mà đây còn là một phương tiện truyền thông, thể hiện thương hiệu cho cá nhân, doanh nghiệp đó..
In AHV giúp bạn đưa ra một số gợi ý giúp những tấm card visit của bạn trở nên độc và lạ hơn.

- Đa số card visit được in ấn trên chất liệu giấy Couches với độ dày 300g, được cán mờ 2 mặt, số lượng card visit 100c/1 hộp.

In card visit

- Ngày nay, in card visit trên giấy mỹ thuật đã không còn xa lạ, đơn giản bởi vì, nó tạo ra sự khác biệt, cá tính và đẳng cấp cho người sử dụng.

In card visit

- In card visit trên giấy mỹ thuật đã đủ đẹp nhưng nếu bạn muốn độc hơn, lạ hơn bạn có thể ép nhũ hoặc dập nổi, phủ UV định hình cho logo và tên thương hiệu để làm nổi bật lên giá trị của card visit đó thể hiện được sự tôn trọng là lịch thiệp trong kinh doanh đối với khách hàng đối tác khi cầm trên tay chiếc name card.

In card visit

In Card visit ở đâu gía rẻ nhất ?

Ngày nay với sự bùng nổ của các dịch vụ in Card visit trên thị trường, việc có được một tấm card visit là việc vô cùng đơn giản tuy nhiên để có được chiếc card visit thực sự độc - lạ, đảm bảo chất lượng bạn nên cân tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn cho mình một công ty in ấn uy tín tại Hà Nội để gửi gắm niềm tin cho tấm danh thiếp của mình. Hãy để In AHV trở thành cánh tay phải giúp quý khách thành công trong giao tiếp và kinh doanh nhé.

==> Tham khảo 1 số mẫu in card visit ép nhũ độc đáo nhé .



1 nhận xét: