Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

In sách - Tài liệu - Tạp chí nội bộ

In sách – Tài liệu – Tạp chí nội bộ

In sách - Tài liệu - Tạp chí nội bộ

Sách là sản phẩm tinh thần kì diệu của con người, là kho tàng tri thức vô tận của nhân loại, là kết quả của lao động tí tuệ con người.Vậy để thiết kế và in ấn 1 cuốn sách sao cho độc giả chỉ cần nhìn vào thôi là đã muốn tìm tòi, khám phá là một việc không hề đơn giản. Một cuốn sách với nội dung hấp dẫn, hình thức bắt mắt ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định mua của khách hàng.



 Có thể khẳng định là khâu chuẩn bị nội dung sẽ chiếm phần lớn thời gian và công sức của khách hàng. Từ việc thu thập thông tin, đánh máy, sắp xếp chỉnh sửa nội dung sẽ đòi hỏi sự chính xác gần như tuyệt đối. Khâu này nếu chuẩn bị tốt thì sẽ tránh xảy ra rủi ro sau khi in như: lỗi chính tả, sai kiến thức, sai thông tin, thông tin chưa kiểm duyệt….

In sách - Tài liệu - Tạp chí nội bộ


Khâu thiết kế: Vì là quyển sách với nhiều nội dung, nhiều câu từ, nên để hấp dẫn  người đọc, thì ngoài việc các tác giả viết bài phải hay, hấp dẫn thì vấn đề trình bày, thiết kế sao cho hợp lý bắt mắt cũng quan trọng không kém. Ngoài câu chữ, thì hình ảnh, hình vẽ minh họa cần sống động, thiết thực. Chữ in và hình ảnh phải sắc nét, màu sắc nên đơn giản tránh rối mắt.

In sách - Tài liệu - Tạp chí nội bộ


 Khâu gia công: với quyển sách có nhiều trang (từ 50trang trở lên), chúng ta nên chọn gia công khâu chỉ keo gáy, hoặc gáy xoắn, tránh dập gim

In sách - Tài liệu - Tạp chí nội bộ


Hoàn thành sản phẩm đến từng dấu chấm, dấu phẩy chắc chắn AHV  Việt Nam sẽ mang đến cho quý khách hàng những ấn phẩm in sắc nét nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét