Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014

In tờ gấp / Brochure

In tờ gấp / Brochure

In tờ gấp / Brochure

Nếu tờ rơi quá đơn giản và chỉ để dành để phát đại trà, thì tờ gấp mang lại cho khách hàng nhiều nội dung hơn, hình ảnh đẹp hơn, trang trọng hơn. Điều này không những nhờ vào cách thiết kế tờ gấp mà còn nhờ vào cách gia công sau khi in ấn tờ gấp. Cùng là khổ A5, A4, A3... nhưng chúng ta sẽ gấp nhỏ vào theo các chiều khác nhau, như gập cuộn hay ziczac, giúp phân tích các phần bố cục, nội dung khác nhau. 

Tờ gấp là vũ khí quảng cáo chiến lược, là sứ giả truyền tải thông tin, hình ảnh, thông điệp của doanh nghiệp đến với khách hàng

Ngày nay việc in tờ gấp  làm công cụ marketing và hỗ trợ bán hàng trở nên phổ biến, nhưng không phải lúc nào cũng mang lại hiệu quả. Vậy làm thế nào để khách hàng nhận ra, ghi nhớ sản phẩm, dịch vụ của bạn giữa hàng trăm, hàng ngàn sản phẩm, dịch vụ cũng sử dụng công cụ này. Việc đầu tiên thiết kế của bạn phải thật ấn tượng, thật bắt mắt, nội dung tập trung vào thông điệp muốn truyền tải và gợi nên mong muốn của khách hàng tiềm năng.

In tờ gấp / Brochure


Quy cách thông dụng của tờ gấp:

- Chất liệu: tờ gấp thường được in giấy Couches, giấy Off định lượng từ 150gsm - 250gsm
- Kích thước: A3, A4, A5... tùy theo yêu cầu của khách hàng
- In Offset 4 màu 2 mặt
- Tạo đường cấn gấp đôi, gấp 3 hoặc gấp 4
- Gia công: Cán bóng (cán mờ), cắt xén thành phẩm

In tờ gấp / Brochure


Là dạng công cụ quảng bá theo cách đại trà, tờ gấp có thể được sử dụng ở bất cứ nơi đâu. Có thể phát trực tiếp, hỗ trợ cho các kênh phân phối bán lẻ, và đặc biệt là rất hữu ích trong các dịp hội trợ triển lãm, trưng bày giới thiệu sản phẩm.
Với chi phí thấp, nhanh chóng và hiệu quả cao trong việc tiếp cận tới khách hàng, thiết kế và in ấn tờ gấp là một trong những dịch vụ được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất trong lĩnh vực ngành in trên thị trường hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét